Dragon Saga chính thức ra mắt, bắt đầu cuộc hành trình săn rồng thần thoại thỏa niềm mong ước của các game thủ Việt

25/11/2021 | ngoc.vu
Thích
405 Xem 0 thích 0 Bình luận
Dragon Saga - Chiến binh Huyền thoại: Game Openworld MMORPG phiêu lưu trên mobile sẽ được VTC Game chính thức phát hành vào ngày 25/11/2021.

Với đồ họa 3D cực đỉnh và nhiều tính năng độc lạ, Dragon Saga đã từng làm mưa làm gió ở các quốc gia Châu Á như Đài Loan, Trung Quốc và một số quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ.

Trải nghiệm Dragon Saga, game thủ sẽ được hóa thân thành các chiến thần cực chất với sức mạnh đỉnh cao cùng với sự bảo hộ của Long Thần đi chinh phục siêu boss trên mọi chiến trường. Đồng thời, với tính năng cộng đồng phong phú, người chơi có thể thoải mái giao lưu kết bạn, tổ chức những hôn lễ trong mơ cũng như hoạt động bang hội để cùng nhau tăng lực chiến và đánh bại mọi kẻ thù hiểm ác.

Đặc biệt, Dragon Saga sở hữu hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt, người chơi hứa hẹn sẽ có những pha chiến boss mãn nhãn cùng với hệ thống âm thanh sống động. Ngoài ra, với tính năng đấu trường liên server và pvp không giới hạn, đồng hữu có thể giao tranh với nhau đọ sức hoặc khiêu chiến với các bang hội ở server khác, khả năng là vô tận trong thế giới rồng Dragon Saga!

Game đã có mặt ngay bây giờ trên 2 hệ điều hành IOS và Android. Dragon Saga rất mong chờ nhận được sự ủng hộ của đại gia đình VTC!

Dragon Saga - Game nhập vai phiêu lưu săn rồng đồ họa đỉnh cao
Trang chủ: https://dragonsaga.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dragonsaga.vtcgame.vn
 
Theo VTC Game

Viết bình luận

Xem các tin khác