Chiết khấu cực sốc khi nạp tiền điện thoại tại ví VTC Pay

28/05/2020 | thao.truong
Thích
1457 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ví điện tử VTC Pay cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại cho 5 nhà mạng, bao gồm: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile với chiết khấu cực đã. Không chỉ cho phép mua thẻ điện thoại, người dùng có thể nạp trực tiếp vào tài khoản mạng trả trước và trả sau.
 
Chiết khấu mã thẻ điện thoại:
 
Người dùng có thể tham khảo chiết khấu mã thẻ điện thoại của VTC Pay dưới bảng này:
 
 
Có chiết khấu nhỉnh hơn so với hình thức còn lại, do vậy mua mã thẻ được nhiều người lựa chọn để nạp cho tài khoản.

mã điện thoại nhận chiết khấu cực sốc tại đây.
 
Thời gian trước đây, ngoài việc sử dụng để nạp tiền điện thoại, mã thẻ còn được dùng để các game thủ nạp game. Tuy nhiên, hiện tại dịch vụ này hoàn toàn không còn được sử dụng. Thay vào đó là việc nạp thẻ game được phân phối bởi những nhà phát hành. Người dùng có thể mua thẻ nạp game online tại tại chỉ: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161

 
Chiết khấu nạp tiền điện thoại trả trước:

Không những nạp tiền trả trước một cách thuận tiện - nhanh chóng, người dùng còn được nhận chiết khấu cực hấp dẫn từ VTC Pay. Đặc biệt, chiết khấu lên đến 6.5% cho nhà mạng Vietnamobile.
 

 Với chiết khấu cực đã, tính năng ngày càng thu hút người sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể nạp thẻ điện thoại cho người thân với tính năng trên khi biết số điện thoại.

Chiết khấu nạp tiền điện thoại trả sau:

Dịch vụ mạng trả sau bao gồm 3 nhà mạng là Viettel, Mobiphone,Vinaphone. Thay vì phải thanh toán phí cuộc gọi tại các điểm giao dịch, người dùng có thể Topup tiền điện thoại với ví điện tử VTC Pay mà không cần mua mã thẻ cào.
 

 
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của VTC Pay để nạp tiền trả trước - trả sau ngay tại đây.

Tính năng nạp tiền di động tại VTC Pay đảm bảo 3 yếu tố: Tiện - Nhanh - Rẻ. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu như: Mua mã thẻ - Nạp trả trước - Nạp trả sau.

Bạn có thể xem hướng dẫn mua mã thẻ - nạp tiền điện thoại tại đây
 
 

Khác với các ví điện tử khác, VTC Pay hoạt động trên cả hai nền tảng là trên website và app. Giúp người dùng dễ dàng nạp thuận tiện trên mọi thiết bị. Hãy để VTC Pay giúp bạn biến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ thì sao không trải nghiệm VTC Pay ngay thôi.
 
VTCPay

 

Viết bình luận

Xem các tin khác