Truyền hình số VTC tăng cường công tác CSKH tại các tỉnh Tây Bắc

15/08/2022 | thao.truong
Thích
469 Xem 0 thích 0 Bình luận
Để lan tỏa hơn nữa chính sách dịch vụ đặc biệt luôn hướng đến khách hàng, đoàn cán bộ kinh doanh của Truyền hình vệ tinh VTC đã triển khai công tác tại các thị trường Điện Biên và Lai Châu từ những ngày đầu tháng tám. Chuyến công tác này cũng nhằm tăng cường công tác CSKH và đánh giá thị trường một cách sát thực nhất.

Đoàn công tác đã tập trung trao đổi với các đại lý, gặp gỡ chia sẻ với khách hàng, truyền tải thông điệp "VTC luôn đồng hành cùng với bà con trong mọi hoàn cảnh, phục vụ mọi nhà, mọi nơi mọi lúc".


VTC đã triển khai gói kênh HD 30 ngàn đồng/tháng (ưu đãi đến 50%) , xem trọn 125 kênh truyền hình, dành cho khách hàng chính sách đặc biệt, vô cùng hấp dẫn với trải nghiệm thêm 07 tháng sử dụng dịch vụ khi đăng ký mới. Với chương trình này, khách hàng có thể có cơ hội dùng dịch vụ truyền hình chính thống với chi phí chỉ 1000đ/ngày, rất hợp lý để thay thế đầu thu miễn phí có số lượng kênh ít và chất lượng đầu thu không đảm bảo.

Với sự nỗ lực không ngừng trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn, VTC cam kết luôn đồng hành với đại lý và khách hàng về chính sách giá rẻ nhất, phù hợp nhất, cùng với chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm. Đồng thời VTC luôn lắng nghe những ý kiến góp ý, động viên, chia sẻ từ hệ thống phân phối, sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, hướng tới lợi ích của khách hàng.

-------------------------------------------
📌Thông tin liên hệ Truyền hình số VTC:
☎️Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc


 

Viết bình luận

Xem các tin khác