Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Bảo dự Hội nghị người lao động VTC Intecom

08/04/2022 | manh.le
Thích
703 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 8/4/2022 tại trụ sở Công ty VTC Intecom 23 Lạc Trung, Hà Nội, Công ty VTC Intecom đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Bảo tham dự và phát biểu chia sẻ với người lao động của VTC Intecom.

Ông Trần Phương Huy – Giám đốc Công ty VTC Intecom thay mặt lãnh đạo đơn vị đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và nhiệm vụ năm 2022. 

Ông Huy cho biết, năm 2021 dịch Covid-19 đã có tác động sâu sắc đến mọi mặt của đời sống cũng như hoạt động SXKD của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và VTC Intecom nói riêng. Tuy nhiên, trong khó khăn cũng có những cơ hội kinh doanh mới và trên thực tế VTC Intecom đã tận dụng được nhiều cơ hội để phát triển.

Năm 2021, Công ty VTC Intecom đạt doanh thu 658 tỷ đồng (đạt 101% kế hoạch), lợi nhuận đạt 46,3 tỷ đồng (đạt 185% kế hoạch), nộp ngân sách 35,5 tỷ đồng (đạt 95% kế hoạch).  

Về nhiệm vụ năm 2022 ông Huy cho biết, Công ty đặt mục tiêu kế hoạch đạt 478 tỷ đồng doanh thu và 32,4 tỷ đồng lợi nhuận. Trong đó, doanh thu mảng game dự kiến đạt khoảng 444 tỷ (chiếm 93% tổng kế hoạch doanh thu).
 

Giám đốc Công ty VTC Intecom Trần Phương Huy báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và kế hoạch năm 2022

Về tình hình thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội qui lao động và các qui chế công ty năm 2021, theo ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó giám đốc, kiêm Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, qui mô doanh nghiệp thu hẹp so với trước đây nhưng Công ty vẫn đảm bảo duy trì tất cả những quyền lợi cho người lao động như trước khi dịch bệnh bùng phát. Nhờ sự quan tâm đến người lao động mà hoạt động sản xuất kinh doanh được duy trì trong suốt thời gian qua, đảm bảo công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 


Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu tại Hội nghị người lao động VTC Intecom
 
Phát biểu tại đây, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Bảo đã chia sẻ với đông đảo người lao động VTC Intecom những định hướng và mục tiêu phát triển lớn mà Tổng công ty sẽ thực hiện từ nay đến năm 2025. Ngoài ra, Tổng giám đốc cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, trong công tác quản trị nguồn nhân lực, công tác đào tạo, mở rộng thị trường, tối ưu chi phí để mang lại hiệu quả cao hơn, phát triển văn hóa doanh nghiệp đặc biệt sang năm 2023 kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty VTC. Tổng giam đốc mong muốn VTC Intecom phát huy hết khả năng, tậng dụng mọi cơ hội mang lại kết quả lớn nhất nhưng với chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp, cho người lao động. Tổng giám đốc yêu cầu lãnh đạo Công ty VTC Intecom cần làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống cán bộ nhân viên thông qua phúc lợi xã hội.

Chúng tôi nhận thấy, việc Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Bảo tham dự Hội nghị Người lao động VTC Intecom cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Tổng giám đốc đối với đơn vị trong nhiều năm qua luôn dẫn đầu như Công ty VTC Intecom. Không những thế Tổng giám đốc cũng mong muốn được lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động đang làm việc trong những đơn vị của VTC để có những điều chỉnh kịp thời nếu có.

Hội nghị đã bầu Tổ đối thoại định kỳ gồm 3 thành viên: bà Vũ Hồng Nhung, Đỗ Thị Hồng Chung và anh Bùi Quang Huy. 
 

Bà Vũ Hồng Nhung đại diện Tổ đối thoại định kỳ nhận hoa của Lãnh đạo Cty



 
Mạnh Lê  

Viết bình luận

Xem các tin khác