Tháng 7 – Tưởng nhớ và “tri ân liệt sĩ” qua Cổng 1400

09/07/2020 | ngoc.vu
Thích
185 Xem 0 thích 0 Bình luận
Đất nước ta, mỗi tấc đất, thước biển đều thấm đẫm máu xương của các anh hùng liệt sĩ, của thương, bệnh binh, của lực lượng thanh niên xung phong, của quân, dân ta. Đất nước ta, mỗi miền quê, mỗi xã phường, mỗi làng mạc, khu phố đều có nghĩa trang liệt sĩ.

Tháng 7 luôn là tháng khiến lòng người chùng xuống , mỗi chúng ta - những người con đất Việt đang được sống trong hòa bình tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình nhắn tin "Tri ân liệt sĩ" qua Cổng 1400 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam chủ trì thực hiện là chương trình kêu gọi ủng hộ thường niên.

Chương trình nhằm vận động nguồn lực hỗ trợ các gia đình liệt sĩ có nhu cầu giám định ADN xác định danh tính liệt sĩ, hỗ trợ các gia đình liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn như: Tặng nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm…Đồng thời, thông qua chiến dịch góp phần tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân trên cả nước về sự sẻ chia và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

"Tri ân liệt sĩ" là chương trình nhắn tin ý nghĩa, thiết thực. Ban tổ chức chương trình mong muốn các tấm lòng hảo tâm trên cả nước cùng chia sẻ thông tin rộng rãi đến cộng đồng, thực hiện nhắn tin TALS gửi 1405 để hỗ trợ các bà Mẹ Việt Nam anh hùng đang đơn côi trong những căn nhà dột nát, giá lạnh cần được trùng tu, sửa chữa; Hỗ trợ nhiều mộ liệt sỹ chưa biết tên cần được giám định ADN xác định danh tính, quê quán; Hỗ trợ nhiều gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Chương trình nhắn tin "Tri ân liệt sĩ" năm 2020 được triển khai từ ngày 01/6/2020 đến hết ngày 30/7/2020 với cú pháp TALS gửi 1405 (20.000 đồng/01 tin nhắn)

Mỗi thành viên gia đình VTC có thể gửi tin nhắn tri ân, như những nén hương tưởng nhớ đến các anh hùng đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Cổng 1400


 

Viết bình luận

Xem các tin khác