Đoàn thanh niên VTC Intecom bầu Ban Chấp Hành khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027

29/04/2022 | ngoc.vu
Thích
655 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 29/4/2022, Công ty VTC Công nghệ và nội dung số - VTC Intecom đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội lần này có nhiều sự đổi mới khi mọi tư liệu đều được Media hóa, trình bày bằng các clip, Slide dễ hiểu, ngắn gọn và đẹp mắt, thể hiện được rõ được nét văn hóa trẻ trung, hiện đại hóa của VTC Intecom.

Đại diện Đảng ủy Công ty VTC Intecom có sự tham dự của đồng chí Dương Thế Lương - Phó tổng giám đốc TCT, Bí thư Đảng ủy Công ty VTC Intecom; Về phía Đoàn Tổng công ty có sự hiện diện của  UV BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư đoàn Tổng Công ty VTC Trương Đức Thiện; Đại diện Ban giám đốc Công ty có các đồng chí Trần Phương Huy- Giám đốc Công ty, Nguyễn Thị Khánh Lê - Kế toán trưởng, Nguyễn Tiến Đạt - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng tập thể đoàn viên Công ty VTC Intecom.
 
Đại hội đã cùng nhìn lại mọi hoạt động của tổ chức đoàn VTC Intecom nhiệm kỳ 2017-2022 thông qua Báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên Công ty VTC Intecom khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2022; đồng thời đưa ra những đánh giá chi tiết về kết quả đã đạt được; Đồng thời, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân trong nhiệm kỳ vừa qua để làm cơ sở Xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào thanh niên Công ty VTC Intecom khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027.
 


 Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội công ty VTC Intecom gồm 3 đồng chí:
Bùi Quang Huy, Lê Anh Đức và Đỗ Thị Hồng Chung

 
Bên cạnh đó, cách trình bày năm nay của Đại hội Đoàn Công ty VTC Intecom  đã có sự đổi mới, mọi tư liệu đều được Media hóa, trình bày bằng các clip, slide dễ hiểu, ngắn gọn và đẹp mắt, thể hiện được rõ được nét văn hóa trẻ trung, hiện đại hóa của VTC Intecom.
 


 Các đoàn viên đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra BCH Đoàn VTC Intecom khóa V

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn Công ty VTC Intecom khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 13 đồng chí:
     1. Lê Anh Đức (Bí thư)
     2. Bùi Quang Huy (Phó Bí thư)
     3. Đỗ Thị Hồng Chung (ủy viên Ban Thường Vụ)
     4. Trần Lê Hà Anh
     5. Hoàng Lê Cương
     6. Nguyễn Khánh Linh
     7. Lê Diệu Hương
     8. Lê Phương Thảo
     9. Phùng Xuân Tiến
   10. Trần Minh Hiếu
   11. Hoàng Thu Thảo
   12. Vũ Thị Bích
   13. Nguyễn Chí Tâm

 BCH Đoàn Công ty VTC Intecom khóa V nhiệm kỳ 2022-2027
 
Đại hội đồng thời đã nghe tham luận của hai đoàn viên, bạn Đỗ Thị Hồng Chung với bài tham luận đầy tự tin, súc tích về “Vai trò của Đoàn Thanh Niên trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại VTC Intecom” và bạn Hoàng Thu Thảo với chủ đề “Thanh niên phấn đấu trở thành nguồn nhân lực có chất lượng cao trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”. Qua đó, Đại hội được thêm hiểu hơn về tâm tình, về mong muốn, nguyện vọng của các bạn Đoàn viên công ty VTC Intecom, đồng thời thấy được sức trẻ, sự nhiệt huyết, khát khao dám nghĩ, dám làm và dám hành động của VTC Intecom.
 
Các bài tham luận chất lượng từ các Đoàn viên công ty VTC Intecom
đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ hội nghị

Tại Đại hội, các Đoàn viên tham dự cũng bầu ra 36 đồng chí là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn Tổng công ty VTC lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội vinh dự được nghe các ý kiến chỉ đạo của các đ/c Trương Đức Thiện, Dương Thế Lương và Trần Phương Huy, qua đó đã giúp tuổi trẻ VTC Intecom nắm rõ được phương hướng phát triển của Đoàn Tổng công ty trong thời gian tới và cũng nhận thức được nhiệm vụ to lớn mà BCH Đoàn công ty VTC Intecom khóa V được giao phó.

Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết đại hội Đoàn Công ty VTC Intecom lần thứ V, làm cơ sở để BCH Đoàn thanh niên VTC Intecom khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027 xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để hoàn thành các mục tiêu mà Nghị quyết đại hội đã đề ra.

Đại hội kết thúc vào 12h00 cùng ngày.
Đoàn Thanh niên TCT

Viết bình luận

Xem các tin khác