Công đoàn TCT nhận Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2022

06/01/2023 | thao.truong
Thích
372 Xem 1 thích 1 Bình luận
Sáng ngày 6/1/2023, tại Hội nghị Tổng kết Công tác Năm 2022 và Triển khai Nhiệm vụ Năm 2023 do Công đoàn TT&TT Việt Nam tổ chức, Công đoàn TCT cùng hai Công đoàn cơ sở của VTC đã vinh dự được nhận Cờ thi đua và Bằng khen từ Công đoàn cấp trên.

Sáng nay - 6/1, Công đoàn TTTT Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác năm 2022 và Triển khai Nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Thái Thu Xương - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Chu Văn Bình -  Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam cùng các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH Công đoàn TT&TT Việt Nam và đại diện các Công đoàn trực thuộc Công đoàn TT&TT Việt Nam.

Về phía TCT VTC có sự tham dự của Ủy viên BCH Công đoàn TT&TT Việt Nam, Phó tổng giám đốc TCT Dương Thế Lương.
 

Ủy viên BCH Công đoàn TT&TT Việt Nam, Phó tổng giám đốc TCT Dương Thế Lương tham dự Hội nghị
 
Hội nghị đã được nghe các báo cáo, tham luận từ các Công đoàn đơn vị và kế hoạch năm 2023 của Công đoàn ngành.
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Thái Thu Xương ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn TT&TT Việt Nam đã đạt được trong năm 2022.

Trong khuôn khổ Hội nghị đã diễn ra Lễ trao cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể và cá nhân công đoàn có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Trong đó, Công đoàn TCT VTC đã vinh dự được nhận Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong phong trào CNVC-NLĐ và Hoạt động Công đoàn năm 2022 do Công đoàn ngành TT&TT Việt Nam trao tặng; Công đoàn Cơ quan TCT cũng vinh dự nhận Bằng khen từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Công đoàn VTC Intecom được nhận Cờ thi đua Công đoàn Vững mạnh trong Phong trào thi đua xuất sắc năm 2022.

Công đoàn TCT VTC là một trong 10 tập thể được nhận Cờ thi đua của Công đoàn TT&TT Việt Nam năm 2022


Công đoàn Cơ quan TCT vinh dự nhận Bằng khen từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam


Công đoàn VTC Intecom được nhận Cờ thi đua Công đoàn Vững mạnh
trong Phong trào thi đua xuất sắc năm 2022


Toàn cảnh Hội nghị




Đoàn VTC check-in tại sảnh Hội nghị

 
Trung tâm Truyền thông

 

Viết bình luận

Xem các tin khác