Sau khi kết thúc bài khảo sát, Tổ giám sát Bếp ăn (Tổ giám sát) đã tổng hợp kết quả, ghi nhận 53,8% số CBNV ăn ca tham gia làm khảo sát và 85.2% tỷ lệ hài lòng về dịch vụ của Bếp ăn VTC (23 Lạc Trung), trong đó tỷ lệ rất hài lòng chiếm 16.5%; tỷ lệ chưa hài lòng chiếm 14,8% (tương đương 46 người).
Sau hai ngày tiến hành khảo sát (từ ngày 24 đến ngày 25/7/2018) với sự truyền thông liên tục của Tổ giám sát, kết quả ghi nhận 310/576 CBNV tham gia khảo sát, đạt tỷ lệ 53,8% số CBNV ăn ca. Trong đó, tỷ lệ tham gia khảo sát cao nhất lần lượt là: VTC Intecom có 202/300 CBNV ăn ca, đạt 67.3%; Cơ quan TCT: 56/107 CBNV ăn ca, đạt 52.3%; NetViet có 31/66 ăn ca CBNV, đạt 46.9% và VTC Digicom có 20/100 CBNV ăn ca, đạt 20%.
Bảng khảo sát lần này được đánh giá khá chi tiết và đầy đủ qua những câu hỏi chi tiết về sự hài lòng với nhiều cấp độ; sự đánh giá về các món ăn từ lượng đến chất, từ mức độ đa dạng món ăn, cách chế biến nóng sốt, hợp khẩu vị của món chính đến món tráng miệng; sự đánh giá về vệ sinh an toàn thực phẩm, từ nguồn thực phẩm đến vệ sinh bàn ghế, bát đũa; sự đánh giá về chất lượng phục vụ như thái độ của nhân viên nhà ăn...
Cũng nhờ đó, kết quả tổng hợp thu được cũng khá chi tiết, qua đó, Tổ giám sát có cơ sở đánh giá chính xác, khách quan về công tác phục vụ ăn ca của Bếp VTC và có những kế hoạch phù hợp triển khai trong giai đoạn mới nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ của Bếp ăn VTC.
Minh Thảo
Viết bình luận