VTC tuân thủ Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ

30/03/2020 | thao.truong
Thích
531 Xem 0 thích 0 Bình luận
Cuối tuần vừa qua, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp và khó lường. Tổng công ty VTC tiếp tục áp dụng nhiều biện pháp phòng chống dịch, tuyệt đối tuân thủ các chỉ đạo từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Hà Nội cũng như Chính phủ.

Ngày 27/3/2020 Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tổng công ty đã họp và thống nhất chỉ đạo các đơn vị thành viên nghiêm túc thực hiện nhiều nội dung quan trọng: Tăng cường tối đa phương án làm việc online và sử dụng hệ thống CloudOffice, đảm bảo duy trì tốt công tác sản xuất kinh doanh; Các đơn vị không được tổ chức các sự kiện (kể cả họp) tập trung trên 10 người. Trường hợp bắt buộc phải họp dưới 10 người thì phải đảm bảo giữ khoảng cách 2m; Tạm dừng hoạt động bếp ăn tập thể tại các đơn vị; Trung tâm Truyền thông thường xuyên theo dõi, cập nhật kịp thời tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nói chung và tại Tổng công ty nói riêng báo cáo Ban Chỉ đạo; Các đơn vị tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng. Thời gian áp dụng: từ ngày 27/3/2020 đến hết ngày 10/4/2020, đến khi có thông báo tiếp theo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Tổng công ty.

Với việc phát hiện ổ dịch mới tại Bệnh viện Bạch Mai trong cuối tuần qua, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Hà Nội ngay lập tức ra Thông báo chỉ đạo các Sở, Bộ thực hiện và phối hợp thực nhiệm vụ cấp bách công tác phòng chống dịch trong tình hình mới. Trung tâm Truyền thông Tổng công ty cũng liên tục cập nhật thông tin kịp thời gửi đến toàn thể CBNV và kêu gọi bất cứ ai đã đến thăm, khám, chăm người bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai hoặc có liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 12/3/2020 đến nay phải nghiêm túc thực hiện các biện pháp hướng dẫn của Bộ Y tế như dưới đây:
 

Theo ghi nhận, cuộc chiến chống Covid-19 đã đi vào giai đoạn quyết định trong 2 tuần tới, yêu cầu của Chính phủ về việc hạn chế đi lại, tiếp xúc với người khác cần mỗi người tuyệt đối tuân thủ. Các đơn vị trong Tổng công ty đã thực hiện phương án làm việc online từ 70-90% nhân sự; đồng thời, các hoạt động của Bếp ăn tập thể cũng được tạm dừng.

Một số cập nhật mới nhất Dịch bệnh Covid-19 trong sáng 30/3 qua báo chí:

👉Cập nhật 7h ngày 30/3: Số ca Covid-19 tử vong toàn cầu vượt 33.000, nước Anh trong tình trạng khẩn cấp, Italy thêm hơn 5.200 ca

👉Thêm 6 bệnh nhân COVID-19 mới, tất cả đều từ Bệnh viện Bạch Mai


👉Những thông tin về diễn biến dịch bệnh Covid-19 ở Việt nam và Quốc tế; cách thức ứng phó, phòng tránh; những thông tin chỉ đạo...

👉Tin tức kinh tế tài chính mới nhất ngày 30 tháng 3,2020 | Tạp chí Ngân hàng
 
Minh Thảo (t/hợp)
 

Viết bình luận

Xem các tin khác