VTC Intecom tưng bừng với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật ITC15 - STAY STRONG

11/12/2020 | thao.truong
Thích
634 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 14/12, Công VTC Intecom (ITC) tổ chức chuỗi các sự kiện chào mừng sinh nhật thứ 15 - ITC15 kéo dài trong 3 tuần. Sự kiện ITC15 mang thông điệp "Be Strong" nhằm truyền tải ý nghĩa vì một tập thể Intecom đoàn kết, vững mạnh ở cả thể chất lẫn trí tuệ, vững bước tiến trong tương lai.

Strong - không chỉ nằm ở sức khỏe, mà còn ở tinh thần và trí tuệ. Chính vì thế, ITC15 - Stay Strong năm nay sẽ bao gồm các chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn:

💎ITC15 - FIND THE CHAMPIONS: Quẩy nhiệt với thể thao cùng ITCers

Giải thi đấu thể thao ITC15- FIND THE CHAMPIONS - Kỷ niệm 15 năm thành lập VTC Intecom đã chính thức được phát động và khởi tranh với cả 3 Bộ môn: Bóng đá nam, Bóng đá nữ, và Kéo co nữ. Những thông tin về giải đấu đang là tiêu điểm quan tâm của hầu hết các Intecomers ngay lúc này.

Giữ vững tinh thần thể thao vô cùng tích cực của “Gia đình Intecom”, giải thi đấu ITC15- FIND THE CHAMPIONS sẽ có sự góp mặt của CLB hàng đầu thuộc khuôn khổ VTC Intecom. Trong đó, những nhân tố vàng hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ đến từ:
---  CLB TT.KTĐH - TT. VTC MEDIA
---  CLB TT.VTC GAME
---  CLB TT. PM - TT. TCHC-TT. TCKH
---  CLB TT. VTC PAY

Như vậy, Giải đấu sẽ có sự góp mặt của: 4 đội bóng đá nam, 4 đội bóng đá nữ, 4 đội kéo co nữ cùng ghi danh tranh tài với 2 vòng:
---  Bán kết: 14/12/2020
---  Chung kết: 21/12/2020
---  Tại: Sân bóng Quân đội, Số 1, ngõ 299, đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hà Nội.

💎ITC ARENA - HOW FAR YOU CAN GO: Sẵn sàng cho cuộc thi trí tuệ đỉnh cao của Intecomers

Intecom tụ họp những con người mạnh mẽ: mạnh mẽ cả về thể chất, tinh thần và đặc biệt là trí tuệ. Để vinh danh sức mạnh trí tuệ của Đại gia đình Intecom, ITC15 tới đây sẽ tổ chức ITC Arena - một đấu trường tri thức toàn diện dành cho Intecomers với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
 

ITC Arena năm nay sẽ diễn ra trên một nền tảng công nghệ hiện đại hoàn toàn mới - KAHOOT - một nền tảng công nghệ thường được sử dụng trong các cuộc thi. Các câu hỏi trong KAHOOT là câu hỏi dạng trắc nghiệm. Sau khi người chơi lựa chọn, điểm số sẽ được tính toán tự động dựa trên đáp án và thời gian trả lời của mỗi người. Intecomers có thể sử dụng KAHOOT trực tiếp trên website (https://kahoot.it/) hoặc cài đặt app KAHOOT.

ITC Arena - How far you can go sẽ được tổ chức với 2 vòng:
---  Vòng loại tại các trung tâm: 16/12/2020
---  Chung kết toàn công ty: 18/12/2020

💎ITC15 - BIRTHDAY COUNTDOWN CHALLENGE: 15 thử thách đếm ngược tới sinh nhật Intecom

Một sự kiện siêu đặc biệt trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật ITC 15 tuổi. Một sự kiện đòi hỏi bạn phải vận dụng hết tất cả các "kĩ năng vốn có" của mình để tham gia và "giành giật" giải thưởng.
 

Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày, mỗi ngày là 1 thử thách khác nhau dành cho cá nhân hoặc tập thể. Hoàn thành thử thách các Intecomers sẽ đạt được giải thưởng "bí mật" có giá trị từ 200k - 1 triệu VNĐ.

💎ĐÊM GA LA SINH NHẬT ITC 15 - STAY STRONG: Bùng nổ và đầy màu sắc

Năm nay, đêm Gala sinh nhật ITC15 dự kiến sẽ tràn ngập kỉ niệm và quà tặng dành cho các Intecomers. Thời gian dự kiến là từ 15h00 - 22h00 ngày 06/01/2021 tại Nhà hàng Trống Đồng (Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đại gia đình VTC cùng đón xem những hình ảnh đẹp của các chuỗi sự kiện mừng sinh nhật nhà VTC Intecom nhé!

Viết bình luận

Xem các tin khác