VTC Intecom tổ chức chia sẻ nội bộ chủ đề “Hốt tiền từ Quảng cáo In-App”

21/12/2022 | ngoc.vu
Thích
370 Xem 0 thích 0 Bình luận
Vào ngày 20/12/2022 vừa qua, trung tâm Game Studio 2 thuộc công ty VTC Intecom đã tổ chức buổi chia sẻ nội bộ với chủ đề tìm hiểu về hình thức quảng cáo In-app. Buổi chia sẻ còn có sự tham gia của các bộ phận khác của khối kinh doanh như Trung Tâm Game Studio 1, Trung tâm Truyền thông VP Hồ Chí Minh,…
 

 
•    In-App Ads là một hình thức kiếm tiền từ các nhà phát triển và sẽ giúp tăng tỷ lệ giữ chân người dùng X4 lần
•    79% người chơi mobile game hài lòng với Ad-supported Monetization, thậm chí cho rằng chúng cũng đáng iu vì chứa phần thưởng
•    Rewarded video ads có thể giúp tăng doanh thu quảng cáo từ 20-40%


 Tất cả thống kê trên để chỉ ra rằng: In App Ads là 1 xu hướng phát triển màu mỡ đáng đầu tư kiếm ra tiền!
Với việc các trung tâm game đang sở hữu rất nhiều sản phẩm game Mobile và đang trong quá trình “thai nghén” rất nhiều sản phẩm, ứng dụng trên Mobile, Trung tâm Game Studio 2 đã tổ chức buổi chia sẻ nội bộ để cùng nhau mở rộng kiến thức về hình thức In-App Ads và đưa ra các luận điểm để thảo luận.

 
Với sự tham gia của các nhân sự đa bộ phận, tất cả đã tạo nên buổi chia sẻ nội bộ cởi mở và ý nghĩa. Các nội dung được trình bày trong buổi chia sẻ gồm:
-    Hiểu các khái niệm cơ bản nhất về quảng cáo In-app, các hình thức quảng cáo thường gặp
-    Cách thức hoạt động trong app của hình thức quảng cáo này
-    Lợi ích của quảng cáo In-app và mức độ phù hợp với các sản phẩm game mobile, sản phẩm app của VTC Intecom.
 


 
Tất cả kiến thức cơ bản và chuyên sâu về quảng cáo In-App được anh Đỗ Tuấn Việt trình bày dễ hiểu bằng Slide.

Sau buổi chia sẻ nội bộ trên, các bộ phận cũng đã chủ động đưa ra các chủ đề muốn thảo luận tiếp theo để cùng nhau mở rộng kiến thức, đem đến hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Hoạt động chia sẻ kiến thức nội bộ là hoạt động đáng được khích lệ và động viên tổ chức bởi với những buổi chia sẻ nội bộ này, nguồn tri thức sẽ được sẻ chia và sẽ có sự thảo luận sát với các doanh nghiệp nhất để từ đó tìm ra các giải pháp mới, những hướng đi mới trong công việc.

Theo VTC Intecom



 

Viết bình luận

Xem các tin khác