VTC Intecom đạt Quán quân Giải bóng đá khu vực phía Nam

19/12/2022 | ngoc.vu
Thích
395 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hướng tới Đại lễ Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty vào tháng 2/2023, phát huy tinh thần thể dục thể thao của đại Gia đình VTC, VP HCM của các công ty VTC Intecom, VTC Mobile và VTC Digicom đã phối hợp tổ chức giải thể thao khu vực phía Nam. Giải bóng đá thể thao - sân chơi được đón đợi và mong chờ của các thành viên gia đình VTC khu vực phía nam đã khởi tranh vào ngày 16/12 vừa qua tại Sân bóng đá Chảo lửa, Tân Bình, TPHCM.
 

Tham dự giải bóng đá khu vực phía Nam gồm có các đội:
1. VTC Intecom (VP HCM)
2. Liên Quân: VTC Mobile + VTC Digicom (VP HCM)
3. VTC Mobile (VP HCM)
 
Các đội bóng đã thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm (thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm). Xếp hạng các đội dựa theo tiêu chí điểm, hiệu số bàn thắng – thua, đối đầu trực tiếp, số bàn thắng ghi được, bốc thăm.  
 

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, tinh thần thi đấu mãnh liệt của các vận động viên, đặc biệt cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ Nam ra Bắc của các cổ động viên, giải đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết và kết thúc trong ngày.


VP HCM - VTC Intecom đã dành giải quán quân trong giải thể thao TCT khu vực phía Nam


Á Quân thuộc về VP HCM - VTC MOBILE


và giải Ba: Liên quân VTC Mobile - VTC Digicom (VP HCM)
 
Xin chúc mừng các thành viên của Gia đình VTC tại khu vực phía Nam đã có một mùa giải thể thao thành công với nhiều niềm vui và kỉ niệm bên nhau!

TTTT tổng hợp

Viết bình luận

Xem các tin khác