VTC Digital tổ chức gặp mặt các cựu quân nhân trong dịp Kỷ niệm ngày 22/12

26/12/2022 | thao.truong
Thích
920 Xem 0 thích 0 Bình luận
Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022), chiều ngày 21/12/2022, Công ty VTC Digital đã tổ chức buổi gặp mặt các CBNV từng có thời gian công tác trong quân ngũ.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, gồm: Giám đốc Phạm Bá Hùng, Phó Giám đốc Vũ Gia Huy, Kế toán trưởng Đào Quốc Việt cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và lãnh đạo các phòng ban trong Công ty. Đặc biệt là sự hiện diện của các cựu quân nhân là CBNV Công ty:
 

 
- Ông Bùi Mạnh Hà – Nguyên Phó Giám đốc Công ty VTC Digital
- Ông Nghiêm Tiến Dũng – Nguyên cán bộ Phòng Kinh doanh
- Ông Trịnh Xuân Thủy – Phòng Kỹ thuật
- Ông Vũ Quốc Minh – Phòng Kinh doanh DVKH
- Ông Nguyễn Văn Linh – Phòng Kinh doanh DVKH
- Ông Phan Văn Hợp – Phòng Kinh doanh DVKH
- Ông Trần Đình Thọ - Phòng Kinh doanh DVKH
- Ông Nguyễn Đăng Cương – Phòng UDCN
 
Tại buổi gặp mặt, các cựu quân nhân cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp, hào hùng của quân đội ta, hồi tưởng lại những năm tháng rèn luyện trong quân ngũ, những kỷ niệm đời lính tuy gian khổ nhưng đẹp đẽ, đầy tự hào.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công ty Phạm Bá Hùng đã bảy tỏ lòng biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của nhiều thế hệ cán bộ chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung và sự đóng góp, tính tiên phong, gương mẫu, kỷ luật của các đồng chí cựu quân nhân đã và đang công tác VTC Digital nói riêng.

Thay mặt Đảng uỷ và Ban lãnh đạo điều hành, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc mừng và tặng quà các đồng chí cựu quân nhân, động viên các đồng chí tiếp tục phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", phát triển toàn diện về mọi mặt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Theo VTC Digital News

Viết bình luận

Xem các tin khác