VTC Digital tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2020-2025

04/06/2020 | thao.truong
Thích
1034 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng nay - 4/6, Đại hội Công đoàn lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025 của Công ty VTC Digital đang diễn ra tại trụ sở Công ty (Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh) với sự tham gia của 84/92 CBNV Công ty. Đại diện Công đoàn cấp trên có bà Trần Nguyên Nhung - Chủ tịch CĐ TCT tham dự.
 

100% Đại biểu thông qua chương trình và quy chế làm việc của Đại hội


Chủ tịch Công đoàn Công ty VTC Difgital Phạm Bá Hùng đọc báo cáo tại Đại hội
 
Đại diện BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Bá Hùng đã báo cáo Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.

Công ty VTC Digital hiện nay có 92 CBNV-NLĐ, trong suốt nhiệm kỳ 2015-2020 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống và thu nhập ổn định cho người lao động. Hàng năm, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt Hội nghị người lao động, thực hiện đối thoại định kỳ; thường xuyên tham gia góp ý sửa đổi, bổ sung “thỏa ước lao động tập thể”, các nội quy, quy chế, điều lệ hoạt động...để phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị trong mỗi giai đoạn; tổ chức thăm hỏi, trợ cấp theo chế độ cho cán bộ, đoàn viên khi ốm đau; hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần cho toàn bộ người lao động trong Công ty.

Công đoàn VTC Digital là một tập thể đoàn kết, có nhiều phong trào hoạt động hàng đầu trong Tổng công ty. Là đơn vị duy nhất có chế độ chăm sóc sức khỏe 2 lần/năm. Những hoạt động công đoàn ấn tượng đó đã được Công đoàn cấp trên ghi nhận và Công đoàn VTC Digital đã nhận được nhiều bằng khen: Bằng khen của Công đoàn Thông tin và Truyền thông năm 2015; Cờ thi đua của Công đoàn Thông tin và Truyền thông 2016; Bằng khen của Công đoàn Thông tin và Truyền thông 2017; Cờ thi đua của Công đoàn Thông tin và Truyền thông 2018; Cờ thi đua toàn diện Tổng Liên đoàn năm 2019; Các chuyên đề được khen thưởng như Cờ chuyên đề thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” năm 2017; Cờ chuyên đề thi đua “Xanh - sạch - đẹp, Bảo đảm ATVSLĐ” năm 2018; Cờ chuyên đề thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019.
 
 
Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch Công đoàn Trần Nguyên Nhung đã ghi nhận nhiều thay đổi tích cực của Công đoàn VTC Digital trong nhiệm kỳ qua, với nhiều hoạt động ấn tượng và là một trong hai đơn vị của VTC nhận Cờ thi đua năm 2019 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Tuy nhiên, Chủ tịch Trần Nguyên Nhung cũng chia sẻ, bản thân Chủ tịch là người đã sát cánh với anh em kinh doanh dịch vụ truyền hình của VTC Digital nên rất thấu hiểu những thăng trầm của Công ty và ở lại hiện nay phần lớn là những cán bộ tâm huyết, gắn bó với Công ty từ những ngày đầu. Chủ tịch Trần Nguyên Nhung khẳng định Công đoàn VTC Digital cần tiếp tục phát huy những điểm mạnh gắn kết tại Digital như hiện tại nhưng cũng cần làm rõ, tìm hiểu nhiều hơn tâm tư nguyện vọng của người lao động trong giai đoạn mới, đăc biệt là khi quá trình cổ phần hóa diễn ra. 

Tại đại hội, trên tinh thần dân chủ, thống nhất, các đại biểu đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới và bầu đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025.

🌟Danh sách BCH Công đoàn VTC Digital nhiệm kỳ 2020-2025:

•    Đồng chí Phạm Bá Hùng
•    Đồng chí Trịnh Xuân Ngọc
•    Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường
•    Đồng chí Vũ Thúy Nga
•    Đồng chí Trịnh Văn Thủy
•    Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy
•    Đồng chí Hoàng Thị Hường

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 




M.Thảo

Viết bình luận

Xem các tin khác