VTC Digital đồng hành, hỗ trợ tiêu thụ nông sản an toàn Sơn La

24/06/2021 | thao.truong
Thích
905 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 24/6, Công ty VTC Digital đã phối hợp cùng Báo Sơn La tổ chức tiếp nhận và bàn giao lô sản phẩm nông nghiệp an toàn Sơn La đầu tiên, bao gồm 02 tấn xoài, mận hậu của nông dân tỉnh Sơn La. Đây là các sản phẩm nông sản an toàn Sơn La đã được cấp địa lý vùng trồng, sản xuất theo quy trình VietGap và sản xuất hữu cơ, bảo đảm an toàn.

Chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản an toàn Sơn La được triển khai với sự phối hợp của Công ty VTC Digital và Báo Sơn La trên tinh thần đồng hành, chia sẻ khó khăn với nông dân Sơn La trong thời điểm dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Đồng thời, Chương trình góp phần mở rộng mối quan hệ hợp tác gắn kết của Công ty VTC Digital với các Sở, Ban, Ngành, Tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh Sơn La, trong đó có Báo và Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Sơn La.


Hiện nay, toàn tỉnh Sơn La có gần 19.000 ha xoài với sản lượng 72.000 tấn; gần 11.000 ha mận hậu, với sản lượng 68.000 tấn; 19.224 ha nhãn, dự kiến sản lượng 98.500 tấn.

Thời gian qua, do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cùng với các địa phương trong cả nước đang gặp khó khăn trong tiêu thụ và xuất khẩu nông sản. Thực hiện Công văn số 1487/UBND-KT ngày 25/5/2021 của UBND tỉnh Sơn La về việc đẩy mạnh công tác hỗ trợ hoạt động mua bán nông sản trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Hiện nay, các  Sở, Ban, Ngành, Tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh Sơn La đang nỗ lực phối hợp với các Địa phương, Cơ quan, Tổ chức trong cả nước tiêu thụ nông sản cho nhân dân bảo đảm tăng thu nhập và ổn định cuộc sống.

Đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực vì cộng đồng, rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành của CBNV-NLĐ Tổng công ty nhằm chia sẻ, hỗ trợ người nông dân vượt qua khó khăn do đại dịch.

Một số hình ảnh sự kiện:













 
Trung tâm Truyền thông


 

Viết bình luận

Xem các tin khác