VTC Digicom cam kết tăng thu nhập cho Người lao động trong năm 2022

14/04/2022 | thao.truong
Thích
559 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 14/4/2022, tại tầng 19 Tòa nhà VTC (23 Lạc Trung), Công ty VTC Digicom đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 với sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty, bao gồm chi nhánh phía Nam tham dự qua Video Conference. Đại diện lãnh đạo TCT có Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo và Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung tham dự.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị gồm: Giám đốc Nguyễn Tuấn Việt,  Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Việt Cường và Kế toán trưởng Phạm Quang Trung. Hội nghị đã thông qua Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; chính sách người lao động năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo kết quả thực hiện Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy định, quy chế và các hoạt động của Công đoàn Công ty VTC Digicom năm 2021, và Phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022.

Đoàn Chủ tịch đã giải đáp các thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của Người lao động (NLĐ) trong thẩm quyền của Ban giám đốc và BCH Công đoàn.


Đoàn Chủ tịch Hội nghị

 
Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty Nguyễn Ngọc Lanh đã ghi nhận những đóng góp của mỗi CBNV-NLĐ vào sự tăng trưởng chung của Công ty trong năm qua; dù tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực lên nền kinh tế-xã hội cả nước nói chung và ngành viễn thông số nói riêng. Ban lãnh đạo Công ty cam kết, cùng với sự nỗ lực hết mình của mỗi thành viên, Công ty VTC Digicom sẽ hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022; điều đó sẽ mang lại cơ hội tăng lương và thu nhập cho Người lao động trong năm 2022.
 
Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Ngọc Bảo đã có nhiều chia sẻ tâm huyết tại Hội nghị. Trong đó nhấn mạnh vấn đề con người và đặc biệt sức khoẻ NLĐ luôn cần được ưu tiên hàng đầu. Vì thế, Tổng giám đốc đã đề xuất trong chương trình khám sức khoẻ định kì hằng năm, Công đoàn Digicom nên cân nhắc gói khám sức khoẻ tập trung tầm soát để phát hiện sớm các loại bệnh nguy hiểm mà chỉ khi nào NLĐ chủ động đi khám mới phát hiện ra (đặc biệt đối với các lao động trẻ - nhóm người thường chủ quan nhất với sức khoẻ). Tiếp đến, Tổng giám đốc cũng yêu cầu Công đoàn cần rà soát tối ưu chi phí từ nguồn Quỹ phúc lợi để tăng quyền lợi cho NLĐ, như trong công tác đào tạo nhân lực, cần xây dựng quỹ đào tạo và chương trình đào tạo cụ thể hàng năm, đây cũng là một trong những quyền lợi của NLĐ, Công ty nên phối hợp cùng Ban Tổ chức TCT và các đơn vị trong TCT để điều tiết chọn lựa nội dung đào tạo chung nhằm tăng hiệu quả đào tạo và tối ưu chi phí.

Bên cạnh đó, Tổng giám đốc TCT cũng lưu ý, VTC Digicom đã phát triển văn hoá doanh nghiệp mang tính bản sắc riêng rất tốt nhưng cần có sự gắn kết hơn nữa với văn hoá chung VTC.


Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung phát biểu tại Hội nghị
 
Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung rất vui mừng khi Ban lãnh đạo Công ty VTC Digicom cam kết tăng thu nhập cho NLĐ trong năm 2022 và "nhắn nhủ" anh chị em CBNV-NLĐ đã vượt khó rồi nhưng hãy cùng nỗ lực hơn nữa đưa Công ty đạt kế hoạch SXKD năm 2022, cũng chính là góp phần tăng thu nhập cho bản thân mỗi thành viên Công ty. Đồng thời, bà Trần Nguyên Nhung kêu gọi NLĐ VTC Digicom sẽ tham gia mạnh mẽ cho các hoạt động chung của Công đoàn TCT, đặc biệt là chương trình thi đua Sáng kiến do Công đoàn TCT phát động.

Hội nghị đã bầu ra Tổ đối thoại định kỳ năm 2022,  Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024.

Kết quả bầu vào Ban thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2022-2024, như sau:

1.   Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phòng Tài chính – Kế toán
2.   Ông Nguyễn Đình Trung – Trung tâm Kinh doanh
3.   Ông Trần Đức Nhật – Chi nhánh phía Nam

Kết quả bầu vào Tổ đối thoại năm 2022, bao gồm các thành viên:

1.    Bà Nguyễn Thị Song An – Chi nhánh phía Nam
2.    Ông Đinh Sỹ Thạc Chí – Phòng Kỹ thuật
3.    Ông Lê Cao Hoàng Long – Trung tâm Điều hành mạng
4.    Ông Bùi Chính Nghĩa – Phòng Tổ chức Hành chính

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 




 
Trung tâm Truyền thông

 

Viết bình luận

Xem các tin khác