Tiếp nhận hồ sơ bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020

25/02/2021 | ngoc.vu
Thích
474 Xem 0 thích 0 Bình luận
Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty VTC đã tiếp nhận hồ sơ bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020 từ ngày 18/02 đến hết tháng 02/2021.
 
5 lĩnh vực bình chọn, lựa chọn 10 Gương mặt VTC tiêu biểu nhất theo các lĩnh vực sau:
- Kinh doanh: Là cán bộ, ĐVTN đang làm công tác kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VTC.
- Kỹ thuật và công nghệ: Là cán bộ, ĐVTN đang làm công tác kỹ thuật, công nghệ, nghiên cứu khoa học.
- Truyền thông, Nội dung: Là cán bộ, ĐVTN đang làm công tác truyền thông tại các đơn vị, Tổng công ty, hoặc phóng viên, biên tập viên truyền hình
- Phong trào đoàn thể, VHDN: Là cán bộ, ĐVTN tích cực và nổi bật trong các phong trào, đoàn thể (Đoàn Thanh niên, Công đoàn) và văn hóa doanh nghiệp  tại các đơn vị, Tổng công ty.
- Hành chính, tham mưu: Là cán bộ, ĐVTN đang làm công tác tham mưu, phục vụ, hành chính, văn phòng, gian tiếp hỗ trợ sản xuất kinh doanh.
 
Nhìn lại Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2019 được vinh danh
    
Năm 2019 – 2020 được xem là những năm khó khăn do ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19, cũng chính vì vậy vai trò tiên phong của thanh niên trẻ, sức trẻ tại VTC càng cần được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Con người luôn được xem là yếu tố quan trọng làm nên sức mạnh của doanh nghiệp, và ở VTC, con người VTC, sức trẻ VTC là nguồn gốc cho mọi sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám thử thách và vươn lên.

Với ý nghĩa nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc, có đóng góp đáng ghi nhận tới hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, hoạt động văn hóa doanh nghiệp của đơn vị nói riêng và Tổng công ty VTC nói chung, Cuộc bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020 tiếp tục được các đơn vị hưởng ứng. Từ ngày 18/02/2021, Ban tổ chức đã nhận được nhiều hồ sơ có profile nổi bật với nhiều thành tích đáng khích lệ trong năm 2020.

Từ nay tới hết tháng 2/2021, Ban tổ chức tiếp tục nhận hồ sơ Bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2020, các đơn vị hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ gửi về Đoàn thanh niên Tổng Công ty VTC sớm nhất!

Hồ sơ xét tặng gồm:
- Sơ yếu lí lịch cá nhân
- 01 ảnh chân dung (file gốc)
- Bản tóm tắt thành tích cá nhân (có ý kiến xác nhận của lãnh đạo đơn vị, tổ chức Đoàn thanh niên đơn vị).
- Các loại giấy tờ, văn bản chứng minh thành tích cá nhân (bản sao).
 
Sự kiện vinh danh 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu sẽ được diễn ra vào dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2021 trong điều kiện phù hợp.

Những thông tin về sự kiện sẽ được gửi đến gia đình VTC trong những bản tin tiếp theo!
Đoàn thanh niên TCT

Viết bình luận

Xem các tin khác