Phát động cuộc bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021

05/01/2022 | ngoc.vu
Thích
846 Xem 0 thích 0 Bình luận
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty VTC chính thức phát động cuộc bình chọn “Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021”, hứa hẹn sẽ chọn ra những gương mặt ưu tú, tiêu biểu nhất trong năm qua.

Bình chọn và vinh danh “Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu” là một sự kiện thường niên được toàn thể Đoàn viên, thanh niên, CBNV của Tổng công ty VTC chờ đón trong năm. Nhằm tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các phong trào của VTC vượt qua một năm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động, sáng tạo trong thanh niên, củng cố tổ chức Đoàn trong toàn Tổng công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Giúp đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên thêm yêu và gắn bó hơn với Tổng công ty, khơi dậy tâm huyết và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tiếp tục đóng góp đưa VTC phát triển hơn.
 

•    Cuộc bình chọn “Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021” chính thức được phát động từ ngày 30/12/2021
•    Thời gian nhận hồ sơ và bình chọn: Từ ngày 15/02/2022 – 25/02/2022
•    Sự kiện vinh danh Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu sẽ được diễn ra vào dịp kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2022.

Những thông tin về sự kiện sẽ được gửi đến gia đình VTC trong những bản tin tiếp theo!
 
Lê Hằng



 

Viết bình luận

Xem các tin khác