Những ngày sôi động với Giải chạy online "VTC Bứt phá Giới hạn" 2021

18/11/2021 | thao.truong
Thích
507 Xem 1 thích 0 Bình luận
Sau bốn ngày kể từ khi Giải chạy online "VTC Bứt phá Giới hạn" 2021 chính thức diễn ra, tính đến sáng nay - 18/11, đã có gần 6900km được người VTC chinh phục! Cũng đã có 20 giải thưởng may mắn cho các runner trong Minigame đầu tiên được tổ chức trên group Facebook VTC Family.

Có thể nói, những ngày này, tại VTC, không phải tình hình dịch bệnh, không phải việc giá vàng hay giá xăng lên, mà số kilomet được chinh phục mỗi ngày mới là vấn đề được bàn luận sôi nổi tại các đơn vị! Theo nguồn tin nội bộ, nhiều VTCer đã cất xe máy để chuyển qua chạy bộ đi làm vừa tiết kiệm xăng vừa rèn luyện sức khỏe lại có cơ hội giành nhiều giải thưởng từ cuộc thi.

Minigame đầu tiên được tổ chức trên group Facebook VTC Family đã khiến cuộc thi thêm phần sôi nổi và mang lại giải thưởng trị giá 100K cho 20 runner may mắn từ Vòng quay ngẫu nhiên.

Xin chúc mừng 20 runner được Vòng quay ngẫu nhiên gọi tên (20 người đầu tiên trong danh sách màu xanh):


Vòng quay ngẫu nhiên mang lại may mắn cho 20 người đầu tiên được chọn
 
Nhìn qua bảng tổng hợp, đã có gần 6900 cây số được người VTC chinh phục sau 04 ngày phát động. Nếu nhìn về số kilomet thì Cơ quan TCT đang dẫn đầu với 2.152,8km, tuy nhiên chia bình quân số VĐV tham dự thì VTC Digital đang đứng đầu với hơn 16,47km/người. Các đơn vị khác cũng vô cùng nỗ lực khi con số bình quân đầu người cũng đuổi nhau rất sát.
 

Bảng thành tích chung tính đến 10h sáng nay - 18/11

Nhìn vào bảng tổng quan, BTC thấy còn một số VĐV vẫn đang quan sát mà chưa khởi động. Đây là cuộc thi đề cao tinh thần đồng đội, mỗi thành viên đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng cuối cùng của đội mình, chắc hẳn không ai muốn đồng đội phải gánh thành tích cho mình! Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhập cuộc và bứt phá thôi nào!!!

Trung tâm Truyền thông
 

Viết bình luận

Xem các tin khác