Những bóng hồng VTC Mobile khoe sắc rực rỡ nhân ngày 8.3

11/03/2021 | thao.truong
Thích
434 Xem 0 thích 0 Bình luận
Áo dài được biết đến là trang phục truyền thống của Việt Nam, thể hiện sự thanh khiết, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Chính vì thế, chị em VTC Mobile luôn chọn Áo dài là trang phục ưu tiên cho mọi sự kiện quan trọng của công ty, dịp 8.3 năm nay cũng không ngoại lệ. Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài, cả văn phòng Mobile như là một rừng hoa, ai nấy đều rực rỡ.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid -19, mọi sự kiện đều được hạn chế nhất có thể. Chị em vẫn đi làm bình thường, xịt khuẩn cẩn thận trước khi vào văn phòng, đeo khẩu trang 24/24 để phòng chống dịch và cũng không quên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Nhưng kế hoạch có vẻ không thành khi được cánh mày râu âm thầm tổ chức.

Dàn soái ka tặng quà cho chị em theo phong cách chống dịch




Trọn gói: khám sức khoẻ - nhận hoa - phát quà tại VTC Mobile
 
Bất ngờ hơn cả bất ngờ, trong khi đang làm việc hết sức nghiêm túc, bỗng xuất hiện loa thông báo có đoàn y tế đến kiểm tra sức khoẻ đột xuất, yêu cầu toàn bộ nhân viên ngồi yên tại chỗ. Ai nấy đều hoang mang, bất an vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau khi được kiểm tra nhiệt độ, xịt khuẩn tay kĩ càng, chị em đều vỡ oà trong sung sướng vì biết đấy chỉ là kịch bản đánh lừa. Bất ngờ đến vỡ òa là hai cảm xúc mà cánh đàn ông đã mang lại cho chị em Mô bai trong ngày 8/3 năm nay.


Biệt đội y tế đánh lừa tất cả

 
Món quà phóng tránh F1 hiệu quả và siêu đáng yêu
Mọi thứ đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ từ sản phẩm cho đến hướng dẫn sử dụng

 
Một năm một concept khác nhau, anh em Mô bai luôn biết chiều lòng và đưa chị em trải qua mọi cung bậc cảm xúc. Từ thất vọng chuyển sang lo lắng đến bất ngờ, vỡ oà trong sung sướng<3

Tại văn phòng VTC Mobile chi nhánh miền Nam, rất nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ được diễn ra tại văn phòng. Cuộc thi battle bình chọn giữa các chị em, cuộc thi cắm hoa tại văn phòng, giải chạy với quãng đường 8,3km của anh em...đã mang lại một ngày 8/3 đáng nhớ cho chị em Mô bai nơi đây.

Với slogan " Phụ nữ Mobile là nhất - Chị em Mobile phải chất", cánh đàn ông nhà Mô bai đã thực hiện đúng phương châm "Nói ít làm nhiều, mà một khi đã làm thì phải đỉnh"!

Cùng ngắm lại những hình ảnh xinh đẹp của chị em VTC Mobile nhé:










 
Theo VTC Mobile

 

Viết bình luận

Xem các tin khác