Lộ diện 39 đại diện lọt vào vòng chung khảo gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021

24/03/2022 | ngoc.vu
Thích
608 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tháng thanh niên hàng năm luôn là dịp đặc biệt để Tổng công ty VTC bình chọn ra những gương mặt trẻ tiêu biểu, đại diện cho các lĩnh vực tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty nói chung, các đơn vị thành viên nói riêng.

Hướng đến kỉ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã phát động cuộc Bình chọn gương mặt trẻ VTC tiêu biêu năm 2021 từ ngày 15/2/2022 – 25/2/2022 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty.

Năm 2021 tiếp tục là một năm có nhiều thử thách bởi đại dịch Covid-19, Tổng công ty cùng các công ty đã có những thay đổi thích ứng linh hoạt, điều chỉnh trong quản trị, vận hành hệ thống, chuyển đổi số toàn diện để phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả, đạt kế hoạch đề ra. Để phù hợp với tình hình thực tế, Ban tổ chức cuộc bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2021 đã điều chỉnh 05 lĩnh vực bình xét năm nay, cụ thể 5 lĩnh vực gồm: Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông - Nội dung, Đoàn thể - Văn hóa doanh nghiệp, Tham mưu – Quản trị.

Năm 2021 là năm thứ 9 Đoàn thanh niên Tổng Công ty VTC đề xướng tổ chức giải thưởng Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu và là năm nhận được nhiều hồ sơ ứng viên đề cử nhất từ các đơn vị với 39 gương mặt. Đây là 39 đại biểu tiêu biểu đã được sơ khảo, bình xét tại 7 đơn vị, cụ thể:


Top 39 gương mặt lọt Vòng chung khảo Gương mặt trẻ VTC 2021 sẽ nhận được phần thưởng và Chứng nhận từ Ban tổ chức Cuộc bình chọn năm 2021.

Ban tổ chức xin chúc mừng các đại diện và chúc thanh niên – nhân sự trẻ đang làm việc tại Tổng Công ty VTC luôn giữ sức trẻ, sự nhiệt huyết, đam mê để cống hiến hết mình vào phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị và tại Tổng công ty VTC.

Một số hình ảnh của Hội đồng bình xét tại Vòng chung khảo Gương mặt trẻ VTC 2021:
 















 
Lê Hằng

 

Viết bình luận

Xem các tin khác