Hội nghị Người lao động Công ty VTC Digital năm 2022 đã được tổ chức

01/04/2022 | thao.truong
Thích
1295 Xem 1 thích 1 Bình luận
Sáng nay - 1/4/2022, Công ty VTC Digital đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 với sự có mặt của 76/89 CBNV-NLĐ. Ban lãnh đạo Tổng công ty có sự hiện diện của Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung, Trưởng ban Tổ chức TCT Trần Quốc Sơn. VTC Digital cũng là đơn vị đầu tiên trong Tổng công ty tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

Trong tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, Công ty VTC Digital đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 trực tiếp với sự tham dự của 76/89 CBNV-NLĐ. Đoàn Chủ tịch Hội nghị bao gồm: Phó Tổng giám đốc TCT kiêm Giám đốc Công ty Phan Minh Thế; Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Bá Hùng; Kế toán Trưởng Công ty Đào Quốc Việt.
 

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Bá Hùng đã Báo cáo Hội nghị những nội dung quan trọng liên quan đến Người lao động (NLĐ) bao gồm: Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; chính sách người lao động năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo kết quả thực hiện Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy định, quy chế và các hoạt động của Công đoàn Công ty VTC Digital năm 2021, và Phương hướng nhiệm vụ năm 2022.
 

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Bá Hùng Báo cáo tại Hội nghị



Đại diện Lãnh đạo Công ty - Kế toán Trưởng Công ty Đào Quốc Việt phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra sôi nổi khi các đại biểu tham dự đã đưa ra nhiều câu hỏi, chất vấn và đã được đại diện Người sử dụng lao động và Đại diện Công đoàn Công ty đưa ra những ý kiến giải đáp thỏa đáng.


 

 
Hội nghị đã tiến hành bầu ra Tổ đối thoại định kỳ năm 2022,  Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 và Đoàn đại biểu dự Hội nghị người lao động Tổng công ty.


* Tổ đối thoại định kỳ năm 2022 gồm 05 thành viên, bao gồm:
 

- Ông Nguyễn Mạnh Cường – Ủy viên BTV Công đoàn, Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Khách hàng;
- Ông Ngọc Minh Tuấn – Phó phòng Kỹ thuật;
- Bà Tống Thị Bích Đào – Chuyên viên Phòng Tổ chức Hành chính;
- Ông Trần Trọng Dược – Chuyên viên Phòng Dự án);
- Bà Trần Thị Diệu Thúy – Chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch.

* Hội nghị cũng bầu ra Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 03 đồng chí:
 

 
- Bà Nguyễn Thị Kim Chi (Phó phòng Tài chính kế hoạch);
- Ông Nguyễn Thanh Lan (Bí thư Đoàn thanh niên, Chuyên viên phòng Kinh doanh dịch vụ Khách hàng);
- Ông Hoàng Thị Hường (Chuyên viên phòng Dự án).

Công ty VTC Digital là cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2022. Dự kiến, công tác tổ chức Hội nghị Người lao động các cấp sẽ hoàn thành vào Quý I/2022.
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác