Gala ITC 15 - STAY STRONG - Sự kiện được tất cả ITCers mong đợi!

04/01/2021 | thao.truong
Thích
380 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, tất cả các ITCers sẽ cùng tham dự 1 sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2021 - Đêm Gala ITC 15 - STAY STRONG sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2021 tới đây! Hãy cùng chúng tôi điểm lại những điều đặc biệt sẽ xuất hiện trong ngày đặc biệt quan trọng này của các Intecomer nhé!

💙Thời tiết chiều lòng người - Theo thông tin mới nhất từ Đài khí tượng Thủy văn Hà Nội, trời ngày mùng 6 rất đẹp với nhiệt độ từ 16-21 độ ngoài trời, còn trong phòng thì tùy vào độ nhiệt của các ITCers mà nhiệt độ sẽ “tăng dần” theo thời gian từ đầu tới cuối bữa tiệc<3
💙 Địa điểm siêu siêu gần và siêu sang chảnh - Nhà hàng Trống Đồng Lãng Yên (số 2 Phố Lãng Yên, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chắc chắn các Intecomer sẽ tha hồ thả dáng và lưu lại được thật nhiều các khoảng khắc đáng nhớ tại bữa tiệc này!
💙Dresscode cho Đêm Gala là hai màu Đen - Trắng, cổ điển nhưng cực sang - nói theo trend là Simple "iz da best”
💙Nội dung chương trình cực đỉnh - Theo tin bên lề vừa được tiết lộ, trong những ngày nghỉ Tết dương lịch vừa qua, các ITCer đã không nề hà ngày nghỉ để tập luyện cực chăm cho tiết mục RAP ITC độc đáo có 1 không 2, đỉnh hơn tất cả RAP VIỆT cộng lại, thật đáng để khán giả ngóng chờ<3

Ngoài ra, mỗi Intecomer khi đến đêm tiệc, sẽ được chụp và in ảnh cá nhân, tập thể ngay tại photobooth của sự kiện. Đặc biệt hơn, ở cuối sự kiện còn có màn bốc thăm may mắn với những phần quà lên tới hàng triệu đồng tiền mặt dành cho các ITCer may mắn nhất năm!

Đại gia đình VTC hãy cùng đón Bản tin tiếp theo tường thuật Đêm Gala sinh nhật khủng nhất năm 2021 của nhà VTC Intecom nhé!

Viết bình luận

Xem các tin khác