Công đoàn các cấp đến thăm hỏi đơn vị trực Tết và CBNV có hoàn cảnh đặc biệt

11/01/2023 | thao.truong
Thích
763 Xem 0 thích 1 Bình luận
Chiều ngày 10/01/2023, Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TTTT VN) cùng Công đoàn TCT, công đoàn cơ sở đã đến thăm và trao quà Tết cho các đơn vị trực Tết, một số hoàn cảnh đặc biệt của Công đoàn VTC. Đoàn công tác gồm Phó chủ tịch Công đoàn TTTT VN Tăng Thị Hoa, Chủ tịch Công đoàn VTC Trần Nguyên Nhung cùng Chủ tịch Công đoàn các đơn vị được đến thăm.

Đã thành thông lệ, vào dịp giáp Tết Nguyên đán hàng năm, Công đoàn ngành TTTT VN đều có những phần quà Tết dành tặng một số công đoàn đơn vị tiêu biểu trong ngành có đặc thù phải trực Tết. Năm nay, Công đoàn VTC đã chọn Công đoàn VTC Digicom là đơn vị đại diện được Đoàn công tác tới thăm và tặng quà Tết 2023.

Đoàn đã tới thăm các CBNV-NLĐ phải trực xuyên Tết tại Phòng vận hành của Công ty VTC Digicom đóng tại Văn phòng 65 Lạc Trung. Được biết, suất quà Tết của Công đoàn TTTT VN gồm gói quà Tết và 10 triệu đồng tiền mặt.

Về phía Công đoàn TCT, Chủ tịch Trần Nguyên Nhung cũng đã gửi tặng cho 7 công đoàn đơn vị còn lại trong TCT; mỗi đơn vị một suất quà là 5 triệu đồng tiền mặt để động viên các anh chị em phải trực Tết Nguyên đán 2023.






Đoàn Công tác đến thăm hỏi phòng vận hành của Công đoàn VTC Digicom
 
Sau đó, cũng trong chiều 10/01, đoàn công tác đã tới thăm 2 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt của Công đoàn VTC tại Hà Nội. Mỗi trường hợp nhận được một phần thăm hỏi là bốn triệu đồng, trong đó có ba triệu đồng của Công đoàn TCT và một triệu đồng của Công đoàn TTTT VN.
.
Đó là trường hợp của chị Trần Thúy Hồng - Công đoàn VTC Pay vừa phát hiện K tuyến giáp nhưng đang nuôi con nhỏ nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều trị.
 

Đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên chị Hồng - Công đoàn VTC Pay

Và một trường hợp đặc biệt rất đau lòng của Công đoàn VTC Intecom mà chúng ta còn chưa quên là anh Dương Tiến Sỹ đang điều trị bệnh trầm cảm và đã bỏ nhà đi từ đầu tháng 11/2022; tất cả các anh chị em VTC đều đã chung tay chia sẻ bài viết Tìm đồng nghiệp hồi cuối tháng 11/2022, đồng thời cầu nguyện cho anh Sỹ bình an về nhà. Tuy nhiên, sau hơn hai tháng vất vả tìm kiếm với sự chung tay của chính quyền và cộng đồng, gia đình nhận được kết quả đau buồn là anh Sỹ đã mất do đuối nước qua kết quả xét nghiệm ADN vào ngày 7/01/2023 vừa qua.
Nhận được tin buồn từ gia đình, Đoàn công tác đã tới thắp hương, chia buồn và động viên người thân của anh Sỹ vì mất mát quá lớn này. Gia đình anh Sỹ cũng gửi lời Cảm tạ tới toàn thể ACE VTC đã chung tay cùng gia đình trong việc lan tỏa thông tin để gia đình sớm tìm được anh.
 
Trung tâm Truyền thông



 

Viết bình luận

Xem các tin khác