Cơ quan Tổng công ty - WE ARE ONE

30/06/2022 | thao.truong
Thích
725 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chuyến đi Quảng Bình 3 ngày 3 đêm của Cơ quan Tổng công ty đã kết thúc nhưng dư âm để lại trong mỗi thành viên vẫn rất sâu đậm. Chúng tôi - Cơ quan Tổng công ty ❤️ We are One - đã cùng nhau trải qua những ngày nghỉ tuyệt vời của Kỳ nghỉ Quảng Bình Hè 2022 với những hoạt động tập thể mang năng lượng siêu tích cực, giúp chúng tôi thêm gắn kết và tạo nên những dấu ấn đẹp trong văn hoá doanh nghiệp VTC.

Chúng tôi đã có một đêm "dập dìu" trên tàu hỏa từ Hà Nội đi Đồng Hới thật thú vị. Không phải lần đầu chúng tôi đi du lịch bằng tàu hỏa nhưng chuyến đi xa cùng nhau sau ba năm covid trên tàu thật đáng nhớ.


Ngay khi đặt chân đến đất Quảng Bình, sau khi nghỉ ngơi ăn sáng là chúng tôi lên đường đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp...
 

Chuyến đi Quảng Bình năm nay, chúng tôi được Cơ quan cho nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn đẹp nhất tỉnh Quảng Bình - Gold Coast nằm trên dải bờ biển vàng đẹp tuyệt vời. Các chị em đã chuẩn bị những vali đầy ắp váy áo rực rỡ để sẵn sàng cho "sự nghiệp sống ảo" nơi đây nhằm "câu lai câu viu câu tym" giành giải Mini game Cuộc thi ảnh "TỎA SÁNG CÙNG VTC 35 NĂM" với  hashtag #beyondlimitsVTC #VTC35nam.


Các "cá mập" nhà chúng tôi cũng check-in với backgroud năm nay trước giờ G

Nhận phòng xong, chỉ kịp nghỉ ngơi một giờ, chúng tôi đã ùa ra dải bờ biển tuyệt đẹp với các hoạt động Teambuilding với khẳng định BEYOND LIMITS - LÀM CỰC NÉT, CHƠI CỰC KHÉT.
 













Tinh thần lăn xả, hết mình vì màu cờ sắc áo,
không phân biệt cấp bậc, giới tính, tuổi tác để giành điểm cho đội nhà


Và Chúng ta là Người chiến thắng!



 
Chúng tôi cùng nhau tham quan những địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình như Động Thiên Đường, Suối Mọc, đồi cát Quang Phú, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và cùng nhau tắm biển.

Slogan "Beyond Limits" - Bứt phá mọi giới hạn xuyên suốt từ Teambuilding đến Đêm Gala của chúng tôi. Mở màn Đêm Gala bằng một phim ngắn "35 Xuân xanh" hướng tới Chào mừng 35 năm ngày thành lập TCT VTC do Công đoàn Cơ quan TCT đầu tư, dàn dựng và thực hiện đầy công phu và tâm huyết.




Ban lãnh đạo TCT cùng nâng ly khai tiệc


Phim ngắn 35 Xuân xanh của Công đoàn CQ TCT


Chắc Đại Boss thấy mình giống Ông cụ nhà anh Cơ chị Quan nên cười sảng khoái...


Dàn trai xinh gái đẹp nhà Pay







Chị em cùng các "Hot men" xúng xính váy áo dự Gala Dinner

Đêm Gala tiếp tục bùng nổ với các tiết mục nhảy trên nền nhạc "Tình bạn diệu kỳ" của các bạn trẻ VTC Pay; Một sự cố nho nhỏ khách quan nhưng càng khiến Đêm Gala này sẽ được nhắc đến mãi, đó là khi Team Tầng 3 (67B Hàm Long) đang phiêu nhất trong ca khúc Bay thì khách sạn mất điện đúng nghĩa đen; điều đó không khiến Đêm Gala giảm đi sắc màu khi chúng tôi cùng cất vang tiếng hát trong ánh đèn flash từ điện thoại.

Quảng Bình Hè 2022 đã là một dấu ấn thật đẹp trong lòng mỗi thành viên Cơ quan TCT và VTC Pay, góp thêm những hình ảnh đẹp cùng các đơn vị khác làm nên một VTC 35 năm nhiều ý nghĩa!
 
Trung tâm Truyền thông

Viết bình luận

Xem các tin khác