Bật mí “hậu trường” bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu 2019!

19/03/2020 | ngoc.vu
Thích
317 Xem 0 thích 0 Bình luận
Tháng Thanh niên - Tháng 3 hàng năm luôn là dịp đặc biệt để Đoàn Thanh niên Tổng Công ty cùng với các đơn vị thành viên háo hức chuẩn bị những hoạt động mới thú vị cho Đoàn viên thanh niên trong năm, cũng là dịp để cùng nhìn lại và lựa chọn ra Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu của năm trước.

Ngày 17/3/2020, Hội đồng bình chọn Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu gồm Phó Tổng giám đốc Dương Thế Lương, Đại diện lãnh đạo các Công ty VTC Intecom, VTC Digicom, VTC Digital, VTC Mobile.. và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã cùng họp bình chọn và phân tích để sáng suốt lựa chọn được những Đoàn viên thanh niên ưu tú nhất – tiêu biểu nhất trong năm 2019.

Cuộc bình chọn gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2019 sẽ chọn ra 10 gương mặt, đại diện cho 5 lĩnh vực Kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ, Truyền thông - Nội dung, Phong trào đoàn thể - Văn hóa doanh nghiệp, Hành chính - Tham mưu trong toàn Tổng công ty. Để bình chọn được 10 gương mặt xuất sắc nhất trong số hơn 30 ứng viên lọt vào vòng chung khảo, Hội đồng bình chọn đã làm việc nghiêm túc, phân tích và đánh giá toàn diện về các ứng viên để lựa chọn được những gương mặt xứng đáng nhất.

10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu 2019 sẽ là những nhân tố trẻ chất lượng cao, có vai trò và đóng góp thiết thực cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đoàn thể - văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị trong năm 2019, đồng thời họ là những hạt giống hứa hẹn sẽ là nền tảng thúc đẩy tính sáng tạo, đóng góp sức trẻ vào hoạt động của đơn vị nói riêng và Tổng công ty nói chung.

Hãy cùng “đột kích” hậu trường căng thẳng của Hội đồng bình chọn Top 10 Gương mặt trẻ VTC tiêu biểu năm 2019 nhé:
 
 






Bật mí thêm, Top 10 gương mặt trẻ VTC tiêu biểu sẽ được công bố chính thức vào Ngày 26 tháng 3 năm 2020 - nhân dịp kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), hãy cùng chờ đón những tin tức mới cực hot cùng VTC Family nhé!
Đoàn Thanh niên TCT

Viết bình luận

Xem các tin khác