9 sáng kiến của 6 tháng đầu năm đều đến từ Công đoàn VTC Pay!

18/07/2022 | thao.truong
Thích
534 Xem 0 thích 0 Bình luận
Đừng để phong trào thi đua “01 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid – 19” trở thành khẩu hiệu suông!

Nửa năm trôi qua kể từ khi Công đoàn Tổng công ty (TCT) đã phát động phong phát động phong trào thi đua “Vì VTC phát triển bền vững” trong toàn Tổng công ty và cũng đã hơn hai tháng kể từ ngày BCH Công đoàn TCT kêu gọi toàn thể Đoàn viên công đoàn, người lao động tại tất cả các đơn vị tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “01 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid – 19” của Công đoàn Việt Nam. Đến nay, Công đoàn TCT mới nhận được 9 sáng kiến lao động đều đến từ Công đoàn VTC Pay (Trung tâm Thanh toán Điện tử).

Trung tâm Truyền thông đã liên hệ Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung và được biết, để ghi nhận những kết quả đạt được, BCH Công đoàn dự kiến sẽ có những phần quà động viên tới 9 cá nhân/tập thể đã có những sáng kiến sớm nhất trong giai đoạn 1 của chương trình.

Hướng tới mốc son 35 Thành lập Tổng công ty vào tháng 2 năm tới, Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung chia sẻ mong muốn, mỗi công đoàn cơ sở hãy gia tăng các hoạt động truyền thông nhằm khích lệ khả năng sáng tạo của CBNV-NLĐ.

Đồng thời, trên tinh thần “Đừng do dự, hãy chia sẻ ý tưởng với chúng tôi. Chúng ta hãy cùng nhau biến ý tưởng thành hiện thực!”, các anh chị em công đoàn viên, người lao động hãy mạnh dạn chia sẻ sáng kiến của mình, kể cả khi đó mới chỉ là những ý tưởng, chẳng phải những phát minh vĩ đại ban đầu đều là những ý tưởng đó sao!
 
Trung tâm Truyền thông

 

Viết bình luận

Xem các tin khác