VTC Game chính thức thâu tóm tựa game quản lý bóng đá lừng danh Ultimate Football Club

19/07/2021 | ngoc.vu
Thích
535 Xem 0 thích 0 Bình luận
Thông tin siêu phẩm Ultimate Football Club chính thức được NPH VTC Game trình làng tại Việt Nam vào đầu tháng 8/2021 đã khiến hội mê game phải đứng ngồi không yên.

Ultimate Football Club chính là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất bởi sở hữu chất lượng đỉnh cao về mọi mặt từ tính năng, hình ảnh, âm thanh, đến đồ họa,... Tựa game này gây ấn tượng với giới game thủ khi được cấp phép sử dụng tên và hình ảnh của hơn 5000 cầu thủ bóng đá từ 66 đội tuyển quốc gia và 100 CLB trên toàn thế giới.

Tham gia game, người chơi sẽ được hóa thân thành các huấn luyện viên, điều khiển những tên tuổi huyền thoại như Michael Owen, Luis Figo, Guti, Deco,... ghi bàn và dẫn dắt đội tuyển của mình đến danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, Ultimate Football Club (UFC) lại chỉ có trên store bản sea, chưa có phiên bản hỗ trợ người Việt. Chính vì thế, việc trải nghiệm của game thủ Việt Nam đã gặp rất nhiều rào cản về mặt ngôn ngữ cũng như hạn chế nhiều về tính năng ingame phù hợp với người Việt.

Thế nhưng, NPH VTC Game mới đây đã khiến fan bóng đá đứng ngồi không yên khi chính thức đăng báo sẽ phát hành sản phẩm Ultimate Football Club tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2021 với cái tên: UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Với trọn bộ những tính năng vượt trội nhất của một tựa game quản lý bóng đá như: Xây dựng đội hình trong mơ, sở hữu hơn 800 cầu thủ đình đám trên thế giới, hoạt động liên hoàn, mua bán hoặc chuyển nhượng cầu thủ,...; UFC - Siêu Sao Bóng Đá chắc chắn sẽ là sân chơi căng não và hoành tráng không kém cạnh bất cứ con game bóng đá nào trên thị trường.
 

Hình ảnh mô tả đội hình trong mơ được VTC Game nhá hàng khiến giới gamer phải bấn loạn.

Về mặt đồ họa, UFC - Siêu Sao Bóng Đá phải gọi là “không phải dạng vừa” khi có đồ họa 3D siêu chân thực, tạo hình nhân vật cực giống ngoài đời và trang phục đẹp mắt. Chẳng ngoa khi nói UFC - Siêu Sao Bóng Đá là game mobile có đồ họa đẹp nhất nhì giới sân cỏ được trình làng tại thị trường Việt Nam.

Nghe nói UFC - Siêu Sao Bóng Đá còn có tính năng AR (tương tác thực thế áo) cực phê nữa!

Về mặt nội dung, NPH VTC khẳng định rằng, UFC - Siêu Sao Bóng Đá không chỉ là game quản lý bóng đá thông thường mà đây còn là nơi giúp fan môn thể thao vua thỏa mãn niềm đam mê, giao lưu anh em bốn phương và rất nhiều điều hay ho. Với thông điệp “Chạm đỉnh vinh quang”, UFC - Siêu Sao Bóng Đá chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm trí tuệ và hào hùng nhất trên sân cỏ.
 
Bạn đã sẵn sàng để săn những huyền thoại vào team của mình cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá chưa?

UFC - Siêu Sao Bóng Đá được bật mí sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng trong đầu tháng 8/2021, hãy cùng chờ đón và cập nhật thông tin liên tục trên Fanpage để trở thành những vị huấn luyện viên chuyên nghiệp đầu tiên với Game8 nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:
Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda
Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Theo VTC Game

Viết bình luận

Xem các tin khác