Truyền hình số vệ tinh VTC về với ATK Định Hóa

19/11/2020 | thao.truong
Thích
451 Xem 0 thích 0 Bình luận
Khu di tích lịch sử Quốc gia ATK Định Hóa
 
Nằm cách thành phố Thái Nguyên gần 70 km, vượt qua nhiều đoạn đường quanh co, uốn lượn bao quanh những quả đồi bát ngát chè xanh, Truyền hình số vệ tinh VTC đã đến với Khu di tích lịch sử Quốc gia ATK Định Hóa vào ngày những ngày giữa tháng 11 vừa qua.

ATK Định Hóa là nơi ở, làm việc, hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung ương Đảng, Chính phủ trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp (1946-1954). Tại đây, đoàn công tác đã tham quan và được nghe kể nhiều câu chuyện về Bác Hồ kính yêu trong những năm tháng hoạt động tại mảnh đất ATK Định Hóa, cũng như những tình cảm của người dân nơi đây dành cho Người.
 
Những ngày trời thu tháng 11, đoàn cán bộ kinh doanh nhanh chân bước dọc tuyến đường trở về chiến khu xưa ATK Định Hóa, ai cũng thấy rộn ràng, tự hào về truyền thống cách mạng của đồng bào các dân tộc nơi đây. Cảm nhận đầu tiên về với ATK trong những ngày nắng vàng chói chang được xoa dịu bởi rừng cọ, đồi chè hùng vĩ, xanh mát trải dài ngút ngàn; là hình ảnh chiếc lán nơi Bác Hồ từng làm việc hiện ra thật đơn sơ mà thân thương gần gũi.

ATK Định Hóa – Khu di tích lịch sử Quốc gia là điểm đến tiếp theo của đoàn công tác VTC, tiếp nối chương trình hỗ trợ người dùng và hệ thống đại lý của Truyền hình số vệ tinh VTC tại tỉnh Thái Nguyên, đoàn đã tới thăm hỏi và hỗ trợ thay chỉnh chảo thu vệ tinh cho bà con nơi đây, đồng thời chia sẻ về thông tin dịch vụ cũng như các chính sách mới của VTC. Với đặc thù là huyện miền núi, những năm qua, đời sống kinh tế của người dân trên địa bàn huyện Định Hóa còn nhiều khó khăn, tuy nhiên các hộ gia đình nơi đây thực sự vẫn có nhu cầu rất lớn về truyền hình chính thống với nguồn thông tin giải trí nhanh chóng và kịp thời. Bà con chia sẻ niềm vui khi đoàn cán bộ VTC đã trực tiếp đến hỗ trợ bà con thay thế chảo thu cũ và hỗ trợ kỹ thuật. Có gia đình còn chia sẻ rằng hoạt động này của VTC mang ý nghĩa lớn lao với bà con quê hương cách mạng. Điều đó càng tăng thêm động lực cho anh em trong đoàn có những trải nghiệm, tiếp xúc thực tế với bà con nơi đây.  










Đoàn công tác tới thăm hỏi và hỗ trợ thay chỉnh chảo thu vệ tinh cho bà con Định Hóa

Về ATK, đoàn công tác không chỉ được sống lại những ký ức hào hùng của một thời kỳ lịch sử, mà còn thấy thêm yêu, trân trọng mảnh đất giàu truyền thống này. Tạm biệt Thái Nguyên và bà con Định Hóa, Truyền hình số VTC sẽ tiếp tục lên đường với nhiều hành trình ý nghĩa tại các miền quê tiếp theo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Cùng những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và những chính sách hỗ trợ đại lý, khách hàng chu đáo, tận tâm nhất với mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng trọn vẹn “VTC – HD, dịch vụ chưa bao giờ gián đoạn”, Truyền hình số vệ tinh VTC tin tưởng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ truyền hình “ngon-bổ-rẻ” của khán giả trên khắp mọi miền đất nước.

Truyền hình số VTC sẽ tiếp tục lên đường với nhiều hành trình ý nghĩa tại các miền quê tiếp theo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu!

Mọi chi tiết, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:

    Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
    Hotline: 0988 16 58 58
    Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc

Theo VTC Digital News

Viết bình luận

Xem các tin khác