Thiết bị Cảnh báo Cháy iProtect

09/05/2022 | thao.truong
Thích
650 Xem 0 thích 0 Bình luận
Những ngày gần đây, tại Hà Nội đã xảy ra nhiều vụ cháy lớn nhỏ. Đặc biệt, nhiều đám cháy xảy ra tại các gia đình vào đêm tối khi chủ nhà say ngủ và gây ra nhiều cái chết thương tâm. Đọc những tin tức đó, nhiều người chắc hẳn nghĩ, giá như ngôi nhà ấy có thiết bị báo cháy cảnh báo. chắn hẳn sẽ giảm thiểu mất mát về người và của.

Ngoài việc nâng cao ý thức của mỗi người dân trong công tác phòng cháy chữa cháy, mỗi ngôi nhà cần trang  bị thêm những thiết bị giúp phòng chống cháy như bình chữa cháy, lắp đặt hệ thống chữa cháy, còi báo cháy,..tại những nơi dễ cháy như cầu dao, ổ cắm điện...

Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hiệu quả cho Giải pháp phát hiện và cảnh báo khói thông minh - iProtect do Công ty VTC Digicom phát triển và cung cấp.

Theo đó, iProtect sẽ gửi cảnh báo đến người dùng qua nhiều phương tiện khác nhau như báo động tại chỗ, báo qua ứng dụng Smartphone, gọi điện thoại, nhắn tin, giúp người dùng có thể nhận được cảnh báo ngay tức thời. Không chỉ một người mà cả những người thân trong gia đình, có thể cùng nhau kiểm soát được cháy nổ trong nhà dù đang ở bất cứ đâu. Khi có sự cố hỏa hoạn, tiếng chuông to của iProtect sẽ cảnh báo đến người thân trong gia đình biết và xử lý tình huống. Ngoài ra, trong trường hợp không có ai ở nhà, tổng đài tự động iProtect sẽ gọi đến điện thoại của mọi người trong gia đình đi kèm với nút gọi khẩn cấp cho PCCC hoặc số điện thoại trợ giúp người thân đã được cài sẵn trên app, rút ngắn thời gian sự cố và hạn chế thiệt hại về người và tài sản.
 

Video Demo cho sản phẩm iProtect

Giá sản phẩm đã bao gồm phí dịch vụ 1 năm (Đã bao gồm 10% VAT): 1.320.000

Hãy để iProtect như một người bạn, một chú lính chì dũng cảm, âm thầm ngày đêm canh giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình, và những chuyến du lịch xa nhà, các bạn không cần phải lo nghĩ gì cả mà có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên người thân, bạn bè!

Nhà bạn đã có iProtect chưa? Hãy đặt ngay TẠI ĐÂY nhé!

Viết bình luận

Xem các tin khác