Nhiều dịch vụ tăng cao trong dịp Tết

18/02/2021 | ngoc.vu
Thích
596 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sáng 17/2/2021 (mùng 6 Tết) Tổng công ty VTC đã tổ chức buổi giao ban đầu xuân Tân Sửu 2021, do ông Lưu Vũ Hải – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty chủ trì. 

Tại đây, bà Phan Thị Vân Kiều – Chánh văn phòng Tổng công ty đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động của Tổng công ty trong những ngày trước trong và sau Tết Tân Sửu, theo đó nhiều dịch vụ đã có tăng trưởng cao. Cụ thể Công ty VTC Intecom có tổng doanh thu các dịch vụ game online trong giai đoạn Tết Nguyên đán đạt khoảng 122,4% so với giai đoạn trước Tết. Trong đó, Audition là dịch vụ có mức tăng trưởng mạnh nhất so với giai đoạn trước Tết, đạt 150,84%.

Dịch vụ thanh toán trực tuyến và thương mại điện tử, doanh số kinh doanh ví VTC Pay 7 ngày Tết ước đạt 6,97 tỷ đồng trong khi trung bình khoảng 1 tỷ/ ngày. Cùng với đó doanh số của một số ngày trước Tết tăng 20% so với bình thường, hiện đang có xu hướng bình ổn lại. Các sản phẩm bán tốt là thẻ Vcoin, thẻ Garena, Nạp/ Mã thẻ Mobi. Về truyền thông trực tuyến, dịch vụ Social media nhìn chung các kênh lên bài đầy đủ do đã triển khai kho nội dung Tết từ trước. Lượng tiếp cận ổn định trong những ngày Tết.
Website tin tức: Số lượng bài đảm bảo 7-10 bài 1 ngày 1 site, view từ 200.000 đến 600.000 lượt. Trong những ngày nghỉ Tết vẫn có booking quảng cáo. 

Công ty VTC Mobile: cung cấp các dịch vụ chào đón xuân 2021, các dịch vụ được duy trì hoạt động tốt, không có sự cố kỹ thuật, công tác vận hành, chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định.

Dịch vụ Truyền hình số có doanh thu dịch vụ thuê bao truyền hình những ngày sát tết tăng hơn so với ngày thường. Trong thời gian nghỉ tết, công tác kinh doanh dịch vụ, hạ tầng kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng được duy trì ổn định 24/7, truyền dẫn phát sóng được duy trì ổn định, không có sự cố gây ảnh hưởng đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
 

Bà Phan Thị Vân Kiều - Chánh văn phòng báo cáo tại buổi giao ban

Dịch vụ Viễn thông: hoạt động thông suốt, không xảy ra sự cố, chất lượng dịch vụ ổn định. Đường trục quốc tế (cáp đất liền) không có sự cố xảy ra; lưu lượng Internet trong nước: 3.2G tăng 40%; Quốc tế: 2.5G tăng 22%, thoại cố định giảm 15%.

Dịch vụ PTTH Internet phục vụ người Việt Nam tại nước ngoài được cập nhật thường xuyên, các chương trình Tết đặc sắc được đăng tải đầy đủ và kịp thời. Tổng số chương trình đăng tải trên trang http://tvnet.gov.vn là 740 VOD chương trình, 6 tin bài đưa lên web và app.

Về phân công trực Tết, các đơn vị được thực hiện đúng kế hoạch, theo đó các đơn vị đều phân công trực lãnh đạo, trực bảo vệ, trực kỹ thuật, bảo hành và chăm sóc khách hàng 24/24h, hệ thống kỹ thuật hoạt động bình thường, không có sự cố gây gián đoạn dịch vụ trong dịp Tết. 

Tình hình an ninh trật tự và an toàn phòng chống cháy nổ và tại các phòng máy không có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn thông tin và an toàn tài sản tại tất cả các trụ sở của Tổng công ty và của các đơn vị thành viên. 

Công tác phòng chống dịch Covid-19, toàn thể CBNV Tổng công ty nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, theo khuyến cáo của Bộ Y tế và yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tổng công ty; có ý thức giữ gìn sức khoẻ, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ an toàn giao thông, không để xảy ra các hiện tượng tiêu cực, tệ nạn xã hội hay vi phạm pháp luật. 

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, các đơn vị đã yêu cầu CBNV về quê ăn Tết và có đi qua vùng dịch hoặc có tiếp xúc với những người có nguy cơ lây nhiễm phải khai báo y tế. 

Đến thời điểm hiện tại, chưa có trường hợp nào phải cách ly tập trung. Hôm này, ngày 17/02/2021 toàn thể CBNV đã trở lại làm việc.
 

Kết thúc buổi giao ban Lãnh đạo Tổng công ty đã lì xì nhân viên Cơ quan Tổng công ty nhân dịp năm mới






 
Mạnh Lê

Viết bình luận

Xem các tin khác