Lãnh đạo Tổng công ty gặp mặt cán bộ hưu trí VTC

12/01/2023 | manh.le
Thích
486 Xem 0 thích 0 Bình luận
Chiều 11/1/2023, tại trụ sở Tổng công ty VTC 67B Hàm Long, đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ hưu trí VTC nhân dịp Xuân Quý Mão. Bà Lê Việt Thương Huyền – Phụ trách HĐTV, ông Nguyễn Ngọc Bảo – Tổng giám đốc, ông Phan Minh Thế - Phó Tổng giám đốc và các trưởng các các đơn vị trực thuộc cùng tham dự.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, mọi người gặp nhau tay bắt mặt mừng, người còn công tác, người về hưu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp không thể nào quên khi công tác tại VTC.

Bác Phạm Đắc Bi cán bộ hưu trí xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Tổng công ty đương nhiệm đã tổ chức buổi gặp mặt rất ý nghĩa và chân thành. Bác đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty VTC và chúc Tổng công ty VTC sang năm mới Quý Mão làm ăn thành công hơn nữa.

Sau nhiều năm, thì đây là lần đầu tiên Tổng công ty VTC tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí. Buổi gặp mặt này càng ý nghĩa hơn khi Tổng công ty VTC đang chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập (12/2/1988 – 12/2/2023).

Thay mặt Lãnh đạo VTC đương nhiệm bà Lê Việt Thương Huyền – Phụ trách HĐTV đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới đến cán bộ hưu trí VTC. Chúc các bác, các cô chú, các anh chị đón năm mới Quý Mão đầm ấm bên gia đình và người thân.  
 
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 
ML

 
 

Viết bình luận

Xem các tin khác