VTC Mobile cứu trợ đồng bào vùng lũ

16/11/2020 | thao.truong
Thích
486 Xem 0 thích 0 Bình luận
Sau chuyến cứu trợ đồng bào vũng lũ tại tỉnh Quảng Bình cùng đoàn công tác của Công đoàn TCT, các thành viên của Công ty VTC Mobile do bà Trần Thị Thanh Hằng - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty VTC Mobile làm trưởng đoàn tiếp tục di chuyển tới huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để chia sẻ khó khăn với đồng bào nơi đây...

Đến với những người dân bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ vừa qua tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, Công ty VTC Mobile không chỉ mang tới những suất quà mà hơn cả là sự chia sẻ từ những tấm lòng của cán bộ nhân viên trong công ty.

Những hình ảnh được đoàn công tác ghi nhanh tại huyện Thanh Chương, Nghệ An:
 



❤️Gần 100 suất quà đã được trao tận tay người dân ở 2 xã: Thanh Tùng và Thanh Xuân thuộc huyện Thanh Chương, Nghệ An. Mỗi phần quà gồm 1.000.000 tiền mặt, 1 thùng mì và 10kg gạo.
 




❤️2 phần quà tiền mặt, mỗi phần quà 5.000.000 VNĐ được trao tận tay 2 gia đình có nạn nhân bị đuối nước vô cùng thương tâm tại xã Võ Liệt.
 
❤️1000 cuốn vở ô ly đã được gửi tới các em học sinh trường tiểu học Thanh Long.

Mỗi mùa mưa bão về, lũ vẫn cứ tiếp diễn, người dân vẫn phải căng mình chống chọi với thiên tai. Những gì Công đoàn VTC Mobile làm được tuy không quá lớn lao nhưng đã góp phần mang lại nguồn động viên tinh thần đối với bà con vùng lũ nơi đây.
 
PV

Viết bình luận

Xem các tin khác