VTC Intecom tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2020-2025

20/05/2020 | thao.truong
Thích
763 Xem 0 thích 0 Bình luận
Ngày 19/5, Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty VTC Intecom lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025  đã diễn ra tại Tầng 17 - Tòa nhà VTC (23 Lạc Trung). Đây là đơn vị đầu tiên tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 trong Tổng công ty.

Tham dự Đai hội có 63 đại biểu đại diện cho 257 công đoàn viên trong Công ty, trong đó, 62 đại biểu tham dự trực tiếp và 01 đại biểu dự Đại hội trực tuyến tại điểm cầu Chi nhánh TP. HCM. Đại diện Công đoàn cấp trên có bà Trần Nguyên Nhung - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tham dự.
 

Chủ tịch Công đoàn VTC Intecom Trần Hoàng Minh báo cáo tại Đại hội


Chủ tịch Công đoàn TCT Trần Nguyên Nhung tại Đại hội

Đại hội đã Thông qua Báo cáo Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025. Theo báo cáo trình bày tại Đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty đã cố gắng trong công tác tổ chức thực hiện và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Công đoàn Công ty đã áp dụng nhiều đổi mới về tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động đem lại hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ đặt ra. Mọi hoạt động của Công đoàn Công ty luôn nhận được sự đồng thuận và hưởng ứng nhiệt tình trong đội ngũ đoàn viên, người lao động (NLĐ). Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty luôn quan tâm và thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động, đảm bảo thu nhập ổn định; 100% NLĐ trong Công ty được ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. BCH Công đoàn luôn sát cánh cùng NLĐ để giải quyết những phát sinh trong quá trình sản xuất từ đó tạo điện kiện thuận lợi để đoàn viên, NLĐ yên tâm công tác.

Báo cáo cũng đề ra phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã được nghe 02 tham luận của đại diện công đoàn các bộ phận, đại diện cho tiếng nói chung của công đoàn viên. Tham luận đề cập đến phát triển phong trào văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao nhiều hơn qua các chương trình, sự kiện mang đậm tính gia đình VTC Intecom (như Intecom Idol, Intecom Challenge, Intecom Olympics...); Chăm lo đời sống người lao động sâu sát hơn, phù hợp hơn với các độ tuổi khác nhau (từ 6x-10x); Phối hợp với Tổng công ty về việc tổ chức các chương trình sự kiện để các đơn vị trong Tổng công ty được gắn kết với nhau nhiều hơn...






Đại biểu công đoàn bộ phận đọc tham luận tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Trần Nguyên Nhung đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của CBCNV Công ty VTC Intecom nhiệm kỳ vừa qua, đã đóng góp rất lớn cho các hoạt động chung của Công đoàn Tổng công ty. Bên cạnh đó, trong bối cảnh Tổng công ty đang trong giai đoạn tiến tới Cổ phần hóa, Công đoàn VTC Intecom cần tiếp tục phát huy các phong trào thi đua lập thành tích để hoàn thành nhiệm vụ chung của Tổng công ty trong những năm tiếp theo; nâng cao chất lượng cán bộ Công đoàn, thực hiện tuyên truyền sâu rộng vai trò, chức năng cũng như quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ, thu hút đoàn viên, NLĐ tích cực tham gia vào các hoạt động của công đoàn, tạo niềm tin cho NLĐ.

Đại hội đã bầu 09 đồng chí tham gia BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới và bầu 40 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025.
 

BCH Công đoàn VTC Intecom nhiệm kỳ 2020-2025

🌟Danh sách BCH Công đoàn VTC Intecom nhiệm kỳ 2020-2025:

1.    Đồng chí Trần Hoàng Minh
2.    Đồng chí Nguyễn Thị Liên
3.   Đồng chí Nguyễn Thành Vinh
4.   Đồng chí Vũ Hồng Nhung
5.    Đồng chí Hoàng Kim Uyên
6.    Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang
7.    Đồng chí Bùi Quang Huy
8.    Đồng chí Phùng Xuân Tiến
9.    Đồng chí Nguyễn Thị Bích Huệ


Đại hội kêu gọi toàn bộ CBNV và NLĐ trong Công ty đoàn kết, ra sức thi đua lao động sáng tạo, nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.
 
M.Thảo

Viết bình luận

Xem các tin khác